Câu chuyện của chúng tôi

  1. 2021/08/29

NHỮNG NGƯỜI TIÊN PHONG

Tốt nghiệp Kỹ sư với tấm bằng loại giỏi, Founder An Đình Nhã đã nhanh chóng có cơ hội làm việc tại những công ty hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình anh làm việc tại nhiều công ty, anh đã nhận ra và vẫn luôn đau đáu về 3 vấn đề trong ngành năng lượng điện hiện nay ở Việt Nam: mức độ ô nhiễm đáng báo động ở Việt Nam hiện nay với lượng khí thải khổng lồ từ các nhà máy nhiệt/thủy điện; sự quá tải và không thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện; nỗi lo toan của người dân khi giá điện ngày càng tăng cao. Là một người thích được cộng tác với những người giỏi và có khát khao, năm 2019, anh Nhã đã quyết định thành lập công ty An Gia Green Energy - một công ty chuyên Thiết kế giải pháp, Cung cấp thiết bị và Thi công lắp đặt trong lĩnh vực điện năng lượng tái tạo. Sứ mệnh của công ty cũng được đặt ra là trở thành một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam đem đến cho khách hàng những giải pháp năng lượng vừa giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, tăng thu nhập, vừa góp phần bảo vệ môi trường. 

TỪ NHỮNG BƯỚC CHÂN CHẬP CHỮNG TRONG NGÀNH NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI…

Chính trực - Hiệu quả - An toàn chính là 3 giá trị cốt lõi được An Gia Green Energy xem như kim chỉ nam ngay từ khi bắt đầu hoạt động của mình. Từ những ngày đầu thành lập công ty, An Gia Green Energy đã thu hút và sở hữu một lực lượng nhân viên và cộng tác viên chuyên nghiệp có kĩ thuật và nghiệp vụ chuyên môn cao hàng đầu. Những công trình khi đó đều chỉ là những công trình nhỏ lẻ như các công trình điện áp mái của các hộ gia đình tại quận Bình Thạnh, quận 9, quận 2 TP.HCM, Nhơn Trạch (Đồng Nai), TP. Phan Rang – Tháp Chàm với số lượng chỉ từ 8-40 tấm pin cho mỗi công trình. Tuy nhiên, mọi công trình đều được từng nhân viên trong công ty trân trọng và nỗ lực hết mình, với hy vọng đem đến những giải pháp điện năng lượng mặt trời an toàn nhất và hiệu quả nhất đến với mỗi khách hàng.

…ĐẾN NHỮNG BƯỚC CHÂN VỮNG CHẮC ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ tìm kiếm và thuyết phục các khách hàng bằng chính các giá trị cốt lõi của mình, An Gia Green Energy hiện nay đã có một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. An Gia Green Energy cũng đã nhanh chóng có cơ hội hợp tác với các đối tác hàng đầu như Growatt, AE Solar, Huawei, JinKo Solar, Panasonic, LONGi… Nhờ đó, công ty bắt đầu có những công trình quy mô lớn trị giá hàng trăm tỷ với số lượng hơn 1000 tấm pin, công suất phát điện trên 1000 GWh/năm có thể kể đến là dự án năng lượng mặt trời áp mái hệ thống kho lạnh ABA khu công nghiệp Tân Tạo, quân Bình Tân, TP.HCM; dự án áp mái toa xe lửa Dĩ An Zone 1-2-3 Dĩ Anh, Bình Dương; dự án áp mái tại trang trại các công ty Asia Company, KD Company, Sông Cầu Tân Xuân Energy Company; các hợp đồng kí kết với các công ty hàng đầu của Singapore, US, Đức,… 
Năm 2020, The Green Equipment – chuyên cung cấp các trang thiết bị điện nhành năng lượng tái tạo - đã được thành lập bởi anh Hoàng Minh Toàn để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các trang thiết bị phục vụ cho việc thi công lắp đặt các công trình.

Năm 2021, bên cạnh Năng lượng mặt trời, An Gia Green Energy cũng đang đồng thời phát triển cả mảng Năng lượng sinh khối với việc cung cấp các Chất đốt sinh khối như Viên trấu nén, Viên nén gỗ,... cho các lò đốt hơi công nghiệp.

Đến năm 2023, tầm nhìn của An Gia Green Energy đặt ra là không cần phải trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành mà sẽ trở thành đơn vị được lựa chọn bởi các nhà đầu tư và đối tác hàng đầu. 

CHUNG TAY VÌ TƯƠNG LAI TƯƠI ĐẸP

Việc bảo vệ môi trường và giải quyết các vấn đề điện ở Việt Nam ngày nay không phải là một vấn đề mà một cá nhân hay một công ty có thể thực hiện được mà cần sự đồng lòng của rất nhiều tổ chức. Công ty An Gia Green Energy cũng vậy, chúng tôi hy vọng có thể cùng với mọi người đi từng bước nhỏ để góp phần xây dựng một Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng phát triển lành mạnh, an toàn thông qua việc cung cấp giải pháp về năng lượng xanh – năng lượng mặt trời.